Chồng tra tấn vợ, cộng đồng mạng phẫn nộ

29/03/2016 - 23:09
Clip đánh vợ dã man bằng roi sắt đang lan truyền rất nhanh sau khi được đăng tải ngày 28/3/2016. Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành động tàn bạo này.


Tuy chưa xác định chính xác ngày xảy ra vụ việc và địa chỉ chính xác của đôi vợ chồng, nhưng clip đã tạo ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng với cả chục ngàn lượt chia sẻ. Theo những gì đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại trong căn nhà trọ, người đàn ông liên tục chửi mắng, không thương tiếc giật tóc, tát, đánh đạp người phụ nữ dã man. Thậm chí dùng cả roi sắt đánh vợ. Còn người vợ chỉ biết gào khóc van xin nhưng không tránh được đòn roi tàn độc của người chồng. Vừa đáp đập chửi mắng người chồng có có những động tác "nhảy nhót" như biểu diễn võ thuật. Thậm chí, đến cuối clip, người vợ vùng vẫy bỏ chạy ra cửa nhưng vẫn bị giật trở lại và tiếp tục bị đánh đập dã man.

Phần lớn phả ứng của cộng đồng mạng đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành động mất nhân tính của người đàn ông với người vợ đầu ấp má kề với mình. Người có facebook tên Linh Lan không kiềm chế được, bình luận: “Bỏ ngay, bỏ nhanh, bỏ ngay lập tức! Bố mẹ đẻ ra lành lặn lại đi làm bao cát cho kẻ súc sinh này”. Thậm chí, chủ nhân facebook Chau Tran Minh còn quyết liệt: “Người vợ lên ngay công an trình báo, đi xét nghiệm thương tích, cho hắn đi tù luôn. Hành động mất nhân tính như súc vật thì còn nói gì tình nghĩa!”.

Với những người đã từng chịu cảnh bạo lực gia đình, chủ nhân facebook tên Mít Xinh ngậm ngùi chia sẻ: “Xem video thấy lại hình ảnh của mình cách đây 5 năm. Những vết sẹo do từng bị đánh thì cũng se miệng rồi, có những vết sẹo cũng đã mờ dần theo thời gian, nhưng những ám ảnh về khuôn mặt, lời nói, hành động của người vẫn hàng ngày đầu ấp tay gối những khi lên cơn giận và trút lên mình, thì cả đời không bao giờ quên. Dứt được ra thì cũng là hết cái duyên nợ phải trả cho tiền kiếp, sống tự tại những gì mình đã cố gắng phấn đấu thay đổi được trong 5 năm qua cho bản thân mình, cho cuộc đời mình. Có nhiều khi ngẫm ra tha thứ cho người ta là tha thứ cho chính mình. Điều mình cần hơn bao giờ hết là bình thản trong tâm."


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm